Bảng giá xe KIA các ưu đãi tốt nhất khi mua xeThương hiệu ô tô KIA..

Bảng giá xe KIA các ưu đãi tốt nhất khi mua xe

Thương hiệu ô tô KIA đến từ Hàn Quốc đang có chương trình giảm giá hàng loạt mẫu xe với mức giảm cao nhất lên tới 70 triệu đồng.

Rất nhiều mẫu xe KIA được hãng giảm giá mạnh nhằm kích cầu doanh số trong bối cảnh thị trường ô tô giảm sức hút. Trong đó có những mẫu xe có giá bán rất tốt có thể kể tới như: Seltos, K3, Sonet hay Sorento. Tham khảo thêm giá xe KIA trên: https://dailyxe.com.vn/bang-gia-xe-oto-kia/

Hai dòng xe SUV đô thị Sonet và Seltos cùng được giảm giá 40 triệu đồng, đi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Mẫu xe sedan hạng C KIA K3 đang áp dụng ưu đãi cao nhất 60 triệu đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ Sorento được giảm giá mạnh nhất tới 70 triệu đồng. Riêng các phiên bản Sorento Hybrid và Plug-in Hybrid giảm 20 triệu đồng.

Các mẫu xe còn lại trong dải sản phẩm KIA tại Việt Nam cũng đang triển khai rất nhiều khuyến mại lớn khi bước sang tháng 2. Web Dailyxe cập nhật bảng giá KIA mới: https://e-nautia.com/dailyxe/blog?m=106215

KIA Sportage giảm giá 50 triệu đồng tuỳ phiên bản, trong khi mẫu MPV mới ra mắt KIA Carens giảm 40 triệu đồng. Cả hai đều có thêm quà tặng tại đại lý.

Mẫu sedan hạng D KIA K5 có mức giảm trừ 50 triệu đồng vào giá bán. Với dòng xe cỡ nhỏ giá rẻ KIA Morning, giá giảm 30 triệu đồng.

Ngay sau dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, rất nhiều mẫu xe đã được giảm giá mạnh để tạo thêm sức hút với khách hàng đồng thời cũng là cách đẩy hàng tồn của năm cũ để nhập về lô xe mới. Hãng xe KIA được điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất đợt này hầu hết đều có doanh số không quá lớn, kết hợp cùng với ưu đãi trong tháng sẽ giúp tăng doanh số xe tốt hơn trong thời gian tới. Tham khảo giá lăn bánh ô tô KIA: https://peakd.com/dailyxe/@dailyxeoto/gia-xe-kia

Dailyxe Dailyxe
21.11.2023, 04:57